CÁC CHÍNH SÁCH CỦA KASPERSKY

Các quy định, chính sách bảo hành, vận chuyển, bảo mật thông tin từ Kaspersky Proguide. Nếu bạn cần liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng, hãy chọn một kênh liên lạc cộng đồng thuận tiện nhất ở cuối trang.

Chính Sách Bảo Hành

  

www.proguide.vn cam kết bảo hành chính hãng miễn phí trong thời hạn 12 tháng. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên thẻ cào bản quyền) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất. www.proguide.vn sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.

Trường hợp được bảo hành chính hãng:

-          Có thẻ cào

-          Có màn hình chụp phần mềm bản quyền đang sử dụng

-          Thời hạn bản quyền đang còn hiệu lực

Trường hợp không được bảo hành:

-          Mất thẻ cào, không có màn hình chụp phần mềm bản quyền đang sử dụng

-          Kích hoạt quá số lần quy định

-          Thời hạn bản quyền không còn hiệu lực

Địa điểm bảo hành:

-          Qua tổng đài 19001787

-          Địa chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Zalo Button