Tạm dừng chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Kaspersky Care

13/04/2015 07:00:00

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Kaspersky Care - Chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chính thức của thương hiệu Kasperky tại Việt Nam hơn hai năm qua.

Tạm dừng chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Kaspersky Care

Kể từ ngày 15/4/2015, Kaspersky Care tạm dừng hoạt động, cụ thể là dừng các chương trình sau:

  • Thẻ Thành Viên
  • Tích Điểm
  • Góc Thư Giãn

Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng đang tham gia các chương trình trên, chúng tôi thực hiện chính sách hỗ trợ đến hết ngày 24/4/2015. Để xem nội dung chi tiết, vui lòng xem thêm tại đây.

Luôn mong muốn đem đến sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất, Kaspersky sẽ cố gắng cải thiện chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa để được phục vụ quý khách hàng.

Chúng tôi vẫn duy trì Kaspersky Shop, cung cấp các sản phẩm Kaspersky chính hãng với phương thức thanh toán online đơn giản – nhanh chóng, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900.54.55.09 hoặc email kaspersky.care@proguide.vn để được hỗ trợ đến hết ngày 24/4/2015.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

- Buổi sáng: 8h30 – 11h30

- Buổi chiều: 13h – 17h30

 Chân thành cảm ơn quý khách hàng.

 

Kaspersky Care

 

 

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả »
Zalo Button