Quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ xuất hiện thế nào?

17/03/2016 03:00:00

Bằng việc “ép buộc” người dùng sử dụng thêm một ứng dụng nhắn tin gọi thoại độc lập khác của mình, Facebook được cho là muốn bành trướng và kiếm lợi từ quảng cáo đặt trên ứng dụng này. Sau một thời gian phát triển với lượng người dùng kha khá, giờ đây, theo nhiều nguồn tin cho biết những quảng cáo sẽ xuất hiện trên Facebook Messenger như dự đoán.

Quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ xuất hiện như thế nào?

Ảnh chụp màn hỉnh của JonathfaTzou.

Một số hình ảnh rò rỉ cho thấy việc xếp đặt những quảng cáo này trên Facebook Mesenger vừa xuất hiện trong tuần qua. Jonathan Tzou, giám đốc marketing tại GSV Labs, đã chụp lại ảnh màn hình một quảng cáo cho Uber, dự kiến sẽ xuất hiện trên đầu ứng dụng Messenger trong thời gian tới.

Theo trang tin TechCrunch, việc Facebook tung ra quảng cáo trên Messenger sẽ cho phép các doanh nghiệp (chat) trò chuyện hỗ trợ trực tuyến với khách hàng, gửi tin nhắn về thông báo khuyến mại hay thông tin sản phẩm cho họ. Tuy nhiên, theo giới thạo tin cho biết đây có thể chỉ là một hình thức khác của quảng cáo mà Facebook sẽ ứng dụng cho từng đối tượng sản phẩm/dịch vụ riêng biệt, có thể độc quyền hoặc không tùy theo từng đối tác.

Quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ xuất hiện như thế nào?

Mẫu quảng cáo qua Messenger theo dự đoán của Techcrunch.

Các báo cáo cũng cho biết mức độ tiêu dùng chi vào quảng cáo này vẫn chưa hiệu quả. Và Facebook cũng đang có kế hoạch khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng khác tích hợp sản phẩm của họ vào Facebook Messenger.

Facebook chưa có bình luận chính thức về vấn đề này.

Xuân Dung

 

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả »
Zalo Button