Kaspersky Lab ra dòng sản phẩm … nước hoa mới?
Kaspersky Lab vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mới có tác dụng giúp người dùng nhận thức các mối đe dọa bảo mật.
Hẳn người dùng đã quá quen thuộc với Kaspersky Lab là một hãng bảo mật chuyên cung cấp các giải pháp an ninh bảo mật giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp phòng tránh Virus và các mối đe dọa từ Internet đang bùng phát hiện nay.
Nhưng, một thông tin mới cho biết Kaspersky Lab đã chính thức tham gia vào ngành sản phẩm tiêu dùng với dòng sản phẩm nước hoa mới, được biết nước hoa này có tác dụng giúp người dùng nâng cao nhận thức đối với các mối đe dọa an ninh mạng ngày nay.
Theo Kaspersky Lab, hãng đã có một cuộc đối thoại với một blogger thời trang và phong cách sống nổi tiếng tại Anh mang tên Scarlett London về tầm quan trọng của an ninh mạng cũng như hậu quả khủng khiếp mà một cuộc tấn công mạng có thể gây ra khi nhắm đến những người không được trang bị giải pháp bảo vệ.
Liệu người dùng có thể ngửi thấy nỗi sợ hãi?
Hình ảnh trước sự kiện đối thoại
Thông tin sự kiện trên Twitter của Scarlett London
Dòng nước hoa mới mang tên “Threat de Toilette” với mùi hương được cho là liên tưởng đến sự sợ hãi sẽ giúp người dùng luôn cảnh giác và tự bảo vệ bản thân khi truy cập trực tuyến.
Chuyên gia nghiên cứu an ninh bảo mật của Kaspersky - David Emm đã chia sẻ: “Nỗi sợ không còn là cảm giác chỉ xuất hiện trong cuộc sống thực tế, nó cũng có thể là những kết nối xung quanh ta và chúngta cần phải đảm bảo rằng mình được bảo vệ an toàn. Khi người dùng sử dụng Threat de Toilet, họ có thể hiểu rõ về những mối đe dọa trực tuyến ngày nay và tự bảo vệ mình khỏi chúng”
Được biết dòng nước hoa Threat the Toilette bao gồm nhiều mùi hương khác nhau như Social Enginoir, Mal-ware và Phish. Hẳn nghe những tên này, người dùng có thể liên tưởng đến tên gọi của các mối đe dọa an ninh mạng nổi tiếng hiện nay.
Một khách trong sự kiện đã đăng nguyên bộ nước hoa trên
Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể chính thức nào về dòng nước hoa này từ Kaspersky Lab.
Minh Hương